Chính sách kiểm hàng

1.    Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TRẦN KHANG PHONG gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

2.    Cam kết
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TRẦN KHANG PHONG cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên website pitayana.vn

3.    Quy trình nhận hàng - kiểm hàng

  • Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể: Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.
  • Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0937.40.17.17 – 0939.477.566 để được hỗ trợ nhanh nhất.

4.    Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

  • Khi Quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline 0937.40.17.17 – 0939.477.566 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp chúng tôi đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

5.    Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số Hotline: 0937.40.17.17 – 0939.477.566 hay gửi vào email: info@trankhangphong.vn